วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2562

The Surge 2 - trò chơi hóa thân sci-fi hardcore trở lại

Series trò chơi hòa mình Dark Souls đc liệt vào list những loạt game hòa mình xuất sắc nhất mọi thời đại. Cái mà dòng trò chơi này làm đc là gây dựng nên một đẳng cấp trò chơi riêng, không lẫn vào đâu được mà những phiên bản khác cần phải noi theo. tất cả được gọi chung là những loài Game giống-Souls.

Để có lẽ được nghĩ là 1 Game giống-Souls, một chế độ cần phải có giao diện âm u nhưng cuốn hút, nói qua xuất sắc, nhiều nút thắt. Nhưng cần ghi nhớ nhất vẫn chính là độ khó khăn đến mức...khó đỡ.

Dòng trò chơi The Surge được cho là 1 Game giống-Souls điển hình, và bối cảnh viễn tưởng, thay vì địa cầu fantasy như chỉ trong Dark Souls. vừa mới qua phiên bản thứ 2 của dòng trò chơi này đã được công bố.
The Surge 2 tiếp tục công thức giống-Souls của bản đầu
The Surge 2 tiếp tục công thức giống-Souls của bản đầu
Nâng cấp từ hệ điều hành giống-Souls sẵn có

Về cơ bản, The Surge 2 vẫn gia hạn độ gian khổ hết sức...bá đạo như người nhiệm kỳ trước đó. Giống những tựa game Dark Souls, người chơi bị giới hạn không ít trong các công việc ra đòn vì thanh thể lực, Hình như lại phải đối mặt và những nhỏ quái có lượng máu khỏe với lượng sát thương khủng.

Công dụng là việc mất mạng trở thành rất gần gũi, trở thành điều...cần cần có trong vòng trò chơi. Nếu là một trong người mới lần đầu thử qua những trò chơi có độ gian nan quan trọng cao như vậy, hãy sẵn sàng cho việc phải tới tấp chết đi sống lại. nói theo một cách khác, đừng nản chí khi nhìn thấy mình dồn dập bị đè bẹp tới...thảm hại. Đó chính là thông điệp mà hãng sản xuất muốn nhắm đến cùng vị trí tính toán của chúng ta.

Dần dần, sau quá trình dài "mần thân", bạn sẽ hiểu rõ được phương pháp ra đòn tấn công làm thế nào cho đạt hiệu quả tối ưu nhất. Hình như là kỹ năng đỡ với phản đòn cũng mang ý nghĩa sống còn tới sự thành công của gamer. chỉ trong The Surge 2, bạn sẽ không chỉ đơn giản là phản đòn đúng thời điểm, mà còn buộc phải hòa hợp hướng công kích của địch thủ.
Đồ họa của The Surge 2 biệt lập so với dòng trò chơi Dark Souls
Đồ họa của The Surge 2 biệt lập so với dòng trò chơi Dark Souls
Về trang bị, khi tiêu diệt kẻ thù, các bạn sẽ thu về không ít mảnh trang bị rơi ra từ chúng. chính vì như vậy các bạn sẽ không phải lo ngại thiếu giáp trụ, miễn là bảo trì được bản lĩnh đánh bại kẻ địch.

Bên cạnh vũ khí, giáp trụ, gamer còn có vẻ nâng cao khả năng của nhân vật qua hệ thống các loại cấy ghép, đúng như một trò chơi viễn tưởng kinh điển. các cấy ghép này, bên dưới dạng các con chip, phụ trợ người chơi nâng cao kĩ năng của bản thân trong chiến đấu.

Các phương pháp cố tình gây khó dễ người chơi khá giận dữ

Ngoài ra Điểm lưu ý bên trên, The Surge 2 cũng có nhiều điểm đáng nói khác mà tùy mỗi cá nhân đánh giá, nó có vẻ là vấn đề cộng, cũng có thể có thể là hạn chế.

Thứ nhất là việc họa tiết thiết kế những Quanh Vùng thông suốt nhau, tuy nhiên lại không cho bạn bản lĩnh di chuyển nhanh lẹ - fast travel. điều này khiến cho game thủ cần phải tìm hiểu và tìm hiểu các link game tắt giữa các Khu Vực.

Tuy nhiên, kể cả khi tìm hiểu hết được chúng, trò chơi lại thường xuyên gây khó nhọc bằng việc không trang bị map phút giây thực. hầu hết "cộng dồn" lại khiến cho gamer cảm tưởng rằng mình đang bị trò chơi làm khó một cách thái quá.
The Surge 2 là loại game viễn tưởng đáng để thử qua
The Surge 2 là loại game viễn tưởng đáng để thử qua
Nhưng đây cũng chính là một điểm mang tính 2 mặt. Bởi với bao ngời, đó lại là điều khiến trò chơi trở thành thực tế hơn. nhiều người khác thì lại càng vui đùa khi trò chơi có độ thách thức lớn hơn.

Điểm trừ thứ 2 là những nhỏ trùm chỉ trong trò chơi. Nhẽ ra đây buộc phải là phần đc đặc biệt chăm chút, ít đặc biệt là ngang cùng anh hùng chính, thì nhà phân phối lại tỏ ra sơ sài, sơ lược. vì vậy mà những trận chơi trùm của The Surge 2 trở thành yếu lôi kéo cùng nhàm chán hơn hẳn những đối thủ của chính bản thân mình.

Kết luận sau cuối, The Surge 2 là một trong những chế độ hình như đấu đc. mặc dù thế những chuyển đổi của nó vẫn chưa xứng cùng vị trí một bạn dạng cải thiện của bản thứ nhất. điểm nổi bật nhất của The Surge 2 vẫn là quang cảnh sci-fi độc đáo và khác biệt của nó. chính vì vậy, nếu là một trong những FAN của Dark Souls, thử qua The Surge 2 là 1 trong những việc rất rất đáng làm.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น