วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Bắt đầu Rules of Survival - biến tay mơ thành cao thủ

Cơn lốc trò chơi đột kích góc nhìn người đầu tiên (FPS) online theo phân mục sống sót - battle royale vẫn đang hoành hành bên trên toàn cầu. Từ những tượng đài như Game PUBG tốt Fortnite, cho các “đứa em” chạy theo sau với cũng đạt đc thành công nhất định như ROS - Rules of Survival.

Chắc chắn với 150 triệu người đăng ký trên toàn cầu, có vẻ nhìn thấy các nhà phát triển ROS đang rất mát tay với cùng 1 “bản sao” gần như hoàn chỉnh của PUBG. mặc dù điều ấy tập trung đúng trong “tinh thần”, trên thực tế Rules of Survival cũng có những đặc đặc trưng làm nên bản sắc của bản thân.

Nếu là một trong những người mới chân ướt chân ráo đến với ROS, bài viết tiếp sau đây sẽ hướng dẫn bạn những điều cơ bản nhất cần biết để chinh phục thể loại lôi kéo này.
Chọn thời điểm bung tuy vậy trong ROS cũng đòi hỏi bạn phải đo lường
Chọn thời điểm bung tuy vậy trong ROS cũng đòi hỏi bạn phải đo lường

Mở màn gian lao

Nghênh tiếp gamer khi vừa mở Game lên là đồng loạt các ưu đãi đầy Màu sắc với bắt mắt. Hãy ngó qua chúng một lượt, trước lúc đến với "món chính".

Bấm "Start" để bắt đầu chơi trò chơi. chăm chú ở ngay bên trên nút này là một trong những ô con giúp đỡ bạn chọn lựa giữa những chế độ chơi. Từ Solo-1 mình, tới đấu theo đôi, chơi nhóm 4 người, với đông nhất là đội 5 người. Bên cạnh đó bạn có thể chọn lựa chiến xếp hạng hoặc không.

Sau khi bấm Start, Game rồi sẽ đếm ngược cho đến thời điểm chính thức vào ải. giờ đây những người chơi cùng bấm nút Start ở một thời điểm rồi sẽ đc xếp vào trong 1 round trò chơi và nhau. lượng gamer tham gia vào trận chơi tới rồi sẽ đc hiện ngay cạnh đồng hồ đếm ngược, ở góc bên trên bên cần phải.

Đón tiếp bạn trước tiên sau quãng time đếm ngược trên là 1 trong những dạng phòng ngừa hóng "ảo". sau đây game thủ đc tập đúng theo ở một maps con, có thể hòa bình đi lại chạy bay trong vòng một khoảng cách ngắn ngày. Sau khoảng cách time này, bạn và những gamer khác sẽ được đẩy lên một cái máy bay. Từ đây cái máy nhảy rồi sẽ di chuyển tới bản đồ chính, địa điểm ra mắt trận đấu.

Khi đã lên phi cơ, chú ý đến phần map, nó có hiển thị vị trí hiện nay của bạn. Bấm nút "F" để bay dù vậy xuống khoanh vùng mà bạn chọn. và người bắt đầu chơi, việc khảo sát một lượt maps bằng phương pháp bấm phím M trước khi chọn điểm "đáp" là rất quan trọng. bật maps trong lúc nhảy cũng giúp đỡ bạn nắm đc đường đi của sản phẩm bật để bật dù cho hài hòa.
Rules of Survival có map chơi khá không bến bờ
Rules of Survival có map chơi khá không bến bờ
Bây giờ các bạn sẽ rơi hòa bình xuống bản đồ. hình như bấm F để bung dù bất kể lúc nào bạn muốn. tuy nhiên cần thiết là khi bạn đã bung tuy nhiên thì speed rơi xuống sẽ rất lừ đừ và không hề điều khiển nhiều đc chỗ đứng đáp qua tổ đúng theo phím di chuyển WASD. vì thế chớ nên bật quá sớm, nếu như không muốn trở thành "bia tập bắn" cho tất cả những người chơi khác.

Nếu khách hàng chẳng may "quên" bung dù cũng không sao, tới độ cao tối thiểu, trò chơi sẽ auto bung dù giúp cho bạn.

Nhặt đồ, ẩn nấp, nhắm bắn, tiêu diệt, rồi lại nhặt đồ...

Khi mới vừa tiếp đất, 2 chữ trước tiên nên có mặt trong vòng đầu bạn là "tồn tại". lúc này bạn phải khẩn trương đi tìm vũ khí với trang bị, đồng thời tránh xa các địch đã có súng ống trong vòng tay.

Nhận thấy bất kể loại trang bị nào ở trên bề mặt đất hay thường là mặt sàn các căn hộ, hãy tới lại gần chúng và bấm V để nhặt lên. Nếu có trong tay nhiều vũ khí, chắc là đổi khác qua lại nhanh lẹ giữa chúng bằng những phím số từ là một tới 4. trong các số ấy 1 và 2 là các slot dành cho súng trường/tiểu liên/bắn tỉa, slot 3 là để dành riêng cho súng lục, slot 4 là cho vũ khí thô sơ cận đấu. Để hình như xem được những đồ vật mình đang có, hãy bấm phím tab.

Những phẩm vật bạn nhặt được rồi sẽ được để chỉ trong bao đồ, theo chân game thủ suốt trận chiến. điều này cũng tức là khi bạn xuất xắc đối thủ bị đè bẹp thì túi đồ rồi sẽ rơi ra trên bề mặt đất. Mọi đồ vật còn lại trong túi rồi sẽ hiện ra để game thủ khác giống như "chiếm dụng".
Mục đích tối thượng cuối cùng của ROS là “tồn tại”
Mục đích tối thượng cuối cùng của ROS là “tồn tại”
Do là 1 trong những Game FPS tồn tại - battle royale, nên trách nhiệm của bạn trong vòng trò chơi rất đơn giản là sống sót cuối cùng. tuy vậy mức khó nhọc rồi sẽ đc tăng dần lên bởi khối hệ thống gọi nôm na là "vòng bo" - vòng giới hạn bắt buộc mọi người chơi buộc phải nằm ở phía trong. Nếu nằm ở phía ngoài, các bạn sẽ bị mất dần máu cho tới dead. Cứ sau đó 1 khoảng cách giây phút nhất định, vòng bo rồi sẽ thu hẹp lại cùng cho game thủ một chút ít time để kịp thời dịch chuyển đến vị trí bình an.

Bên cạnh đó để giúp đỡ game thủ đi lại bên trên maps mênh mông, trò chơi còn có các phương tiện dịch chuyển đường bộ và đường thủy như xe mô tô, ô tô, cano,...Bạn có khả năng dễ dàng lái chúng bằng cách bấm phím F khi ở cạnh. chăm chú là mỗi loại phương tiện đều có một mức máu nhất định và sẽ nổ tung sau khoản thời gian "cạn máu".

Rút cuộc, khiến cho Game góp phần hấp dẫn, các hòm tiếp tế có những khi rồi sẽ được thả ngẫu nhiên bằng dù xuống, đưa theo những sản phẩm quý hiếm cho bạn may mắn tiếp cận được nó.

Trên đấy là một số trong những điểm điều đơn giản cần phải chú ý khi chúng ta bắt đầu chơi Rules of Survival lần đầu. hi vọng gamer đọc kết thúc có lẽ “chắc tay súng” xông pha tìm đường sống sót. sẽ còn nhiều bài viết khác mô tả thêm những Khả năng sâu hơn dành riêng cho người chơi. Hãy đón chờ nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น